Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho bạn trai giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Công đoàn viên chức Đà Nẵng tặng 100 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam



I. Quà Valentine thời dịch COVID-19

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Đại tá Nguyễn Nam Trung- Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, chuyến công tác, trao tặng quà của Báo Công lý là hoạt động ý nghĩa, nhân văn, qua đó đã giúp các cháu cố gắng học tập tốt và quan trọng là các cô thầy cô sẽ có thêm động lực yên tâm bám trường, bám lớp. Theo tục lệ từ xưa, cứ vào sáng mùng Một tết Nguyên đán, tất cả con cháu trong nhà lần lượt nói lời chúc tết, chúc thọ và tặng quà hoặc một số tiền cho ông bà, cha mẹ mình. U nâng Tôi lom khom đi hái rau dại ven rừng dưới vòm khẳng khiu cành nhánh đào hoang, buổi mò cua bắt ốc giữa đồng lầy thung lũng. Sẽ không còn giới hạn, khoảng cách nào giữa sân khấu biểu diễn, khách mời và khán giả.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao quà đến những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình. Các em thiếu nhi được tham gia hoạt động vui chơi, giải trí, như: Xem múa lân, văn nghệ, xiếc, ảo thuật, tham gia trò chơi, thi năng khiếu… Ngoài ra, mỗi thiếu nhi đến với ngày hội còn được nhận bao lì xì, quà gồm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, quần áo, suất ăn trưa và vé vào cổng tham quan miễn phí tại Khu vui chơi trẻ em Kizciti. Bảo tàng Chuột là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi tới thăm thành phố Chuột. Dự buổi lễ, đại biểu Trung ương có các đồng chí: Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.



Hôm nay, tôi nhận được những món quà này tôi không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Khuynh cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm, giú đỡ cho tôi", anh Hòa nói thêm. Tại Chương trình, Ban Tổ chức trao 320 suất quà tết cho thanh niên công nhân, người lao động, các hộ gia đình trên địa bàn huyện Lạng Giang, Yên Thế có hoàn cảnh khó khăn (500. Trước khi nhân rộng tôi phải khảo sát, nuôi thử nghiệm nhiều lần mới dám đánh mẻ lớn. Các hoạt động xã hội vẫn đang được thành đoàn Hà Nội khuyến khích và đẩy mạnh trong những ngày cuối năm, nhằm mong muốn đem lại cho người dân một kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán an toàn và hạnh phúc.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Anh hi sinh 30 năm trước - Khi nhà giàn bị bão đổ. v… Hội chợ Xuân năm nay còn có Chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” với các hoạt động bán hàng ưu đãi phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của công nhân lao động thông qua các “Gian hàng 0 đồng”; trao quà tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tặng vé xe miễn phí cho người lao động ở các tỉnh xa về quê ăn Tết. Ở Ban CHQS phường 5 (quận Bình Thạnh), các chiến sĩ dân quân phối hợp với Đoàn phường tổ chức chương trình Tết nghĩa tình, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ. Thức giấc từ sáng sớm, chị Lê Thị Thu Hương - quê Gia Lai, giáo viên mầm non Nhóm trẻ tư thục Khai Tâm thuộc Nghiệp đoàn (NĐ) Giáo viên mầm non phường 7, quận 8, TP HCM - tranh thủ chuẩn bị bữa ăn sáng và chở đứa cháu đi học trước khi đến tham dự buổi họp mặt tặng quà Tết cho đoàn viên NĐ các quận 1, 4, 8, 10 do LĐLĐ TP HCM tổ chức tại UBND quận 1 mới đây. Khi đó tôi vừa ra ca khúc. Mặc dù phần lớn các cảnh quay của bộ phim được thực hiện trong studio,.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Lãnh đạo huyện Đông Anh thăm, tặng quà Tết cho đối tượng chính sách



Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Đức Giang tặng quà, chúc tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc sông Mã (Hoằng Hóa). Ban tổ chức đã tặng gần 200 suất quà cho các cán bộ, chiến sỹ, gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân thuộc xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La). Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/2/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ cần phải nỗ lực để giải quyết những mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn chỉ cần thay đổi một chút để không gian nhà lãng mạn hơn như: trải hoa hồng quanh ghế sô pha, bật ánh đèn vàng ấm áp khi cả hai đang cùng xem phim.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Còn tháng 9 vừa qua, các bác sĩ Mỹ về chữa bệnh đã kiểm tra phim chụp và hồ sơ, cho rằng bé đang ở tuổi phát triển, trước mắt cần luyện tập, không nên động tới cột sống. Đó là sự động viên, khích lệ để chúng tôi tin tưởng và tiếp tục gắn bó với tổ chức Công đoàn”. Ông Trần Thanh Hải cho rằng, phía người sử dụng lao động cũng nên phối hợp với tổ chức công đoàn cơ sở để nắm bắt nguyện vọng, từ đó chia sẻ khó khăn với người lao động. Những món khác như giò thủ, nem tai, bắp bò ngâm dấm… thì tôi và mẹ chồng hoặc chồng cùng làm. Những kết quả đó được phản ánh khá rõ trong bài. Thay mặt các tập thể và cá nhân vinh dự nhận phần thưởng cao quý của Nhà nước Lào, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào anh em; cho rằng đây không chỉ là vinh dự của các tập thể, cá nhân được trao tặng, mà còn là vinh dự và niềm vui chung của Quốc hội Việt Nam, là sự ghi nhận và đánh giá cao quan hệ hữu nghị đặc biệt, hợp tác hiệu quả, bền chặt, hiếm có giữa Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, cơ quan của Ủy ban Thường vụ Quốc hội hai nước.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

Tại buổi tiếp nhận, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Tam Dương Lâm Vân Sáu bày tỏ sự cảm kích trước món quà ý nghĩa thiết thực từ Tập đoàn EVD và Phòng khám TMH Hải Ly. Tiếp đó, đoàn công tác Báo Nghệ An đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Phạm Thị Ty là vợ liệt sỹ Phạm Thanh Lương ở xã Hưng Tây (Hưng Nguyên). Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký. Ở đó, phấn sáp dày cui trên những khuôn diện như tạc tượng uy nghi và kiều diễm.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Ngày 9/1/2020, các em học sinh của Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi mang trên tay những phần quà tết bé xinh, nhưng đầy ý nghĩa dành tặng cho các bạn nhỏ ở Cô nhi viện Phú Hòa - Quảng Ngãi. Nghệ sĩ Trinh Trinh quyết định chọn phần thưởng vì cho rằng muốn có một chút quà làm vui lòng ông xã sau cuộc thi. Vì sự kiện đột ngột này, EU sẽ bị mất đi 15% nền kinh tế, nhà tài trợ quân sự lớn nhất và là thủ đô tài chính quốc tế của EU. Gần đây tái ngộ, cô bạn tóc ngắn vai gầy thích đọc tiểu thuyết lãng mạn dạo trước, đã là một nữ doanh nhân thành đạt bên kia bờ đại dương.



Có lẽ chính vì những lẽ đó mà socola đã trở thành một món quà được ưa thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày lễ Valentine. Thanh Hằng "tay xách nách mang" mua quà Tết cho người thân. Đồng chí Ngô Mạnh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội tặng hoa chúc mừng đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh tái nhiệm Bí thí Chi bộ Văn phòng Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội khóa V. Sáng 18/2 (giờ Việt Nam), Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc thông báo, số ca tử vong mới ở tỉnh miền Trung Trung Quốc này do dịch Covid-19 đã tăng 93 ca trong ngày 17/2, nâng tổng số ca tử vong tại tỉnh này lên 1.



Bên cạnh món quà mừng tuổi là những cuốn sách với nội dung phù hợp lứa tuổi, Phó thủ tướng vui vẻ trò chuyện thân mật với thầy cô, học sinh. Đến phiên chợ Chuộng, người dân có thể mua những món quà đầu năm lấy may. Lần đầu tham gia chương trình "Tết sum vầy", anh Trần Thanh Hải (quê Đắk Lắk), CN Công ty TNHH Vĩ Châu (quận 7), không khỏi bỡ ngỡ trước không khí sôi động song không kém phần ấm cúng. Nếu như ngày mới có khá nhiều những ưu thế thì đường tài lộc cũng khá ổn, tuy tiền bạc chưa cầm tay nhưng những tin vui tiền về đang rõ ràng và chắc chắn hơn.



Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tặng quà chúc mừng các tân binh thuộc huyện Hương Sơn. Sở GD&ĐT Nghệ An gặp mặt, tặng quà cho các đội tuyển thi HSG quốc gia trước kỳ thi. Ông cho biết, đây là sản phẩm thiết thực trong phòng bệnh do virus Corona gây ra. Đông đảo nhân dân bản Sa Ná (xã Na Mèo), bản Mùa Xuân (xã Sơn Thủy) tham gia đón Tết sớm.



Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đề nghị năm 2020, Bộ đội biên phòng TPHCM tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt lưu ý tới tội phạm khai thác cát trái phép. Bạn đã cùng người yêu vào bếp nấu cho nhau những món ngon chưa? Đây là một trong những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn mà mọi cặp đôi không thể thiếu khi yêu nhau đấy nhé. Năm 2019, tỉnh thu ngân sách đạt gần 28. Những mâm cơm khiến chị em rần rần chia sẻ công thức. Khá im hơi lặng tiếng sau những lần thi hoa hậu, Sang Lê gây bất ngờ lớn khi tổ chức đám cưới với đại gia mía đường - Việt Anh năm 2017. Hà Đức Chinh lần đầu tiên công khai ảnh chụp rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân vào đầu năm 2020.

Quà tặng dịp lễ Valentine 2020 có gì mới?



Tố My tặng món quà độc đáo cho Quang Lê. Khi bị hại liên lạc số điện thoại trên, Thy nghe máy và tự nhận là nhân viên hải quan, đồng thời xác nhận đang giữ quà, tiền do “Alex Smith” gửi. Sáu lần hiến máu, có nửa số lần chị Phương dắt con trai đi cùng, cậu bé An Nguyên mới 6 tuổi nhưng có vẻ rất hiểu chuyện. Những ngày nghỉ Tết, MobiFone bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng.



Những năm gần đây, câu chuyện đi du lịch dịp Tết Nguyên đán của các cặp vợ chồng trẻ dường như trở thành "thói quen". Trong đó, có khá nhiều trường hợp đã thực hiện quy trình chạy thận nhân tạo hơn 10 năm, khiến gia đình từ mức giàu trở thành trung bình, từ mức khá trở thành khó, từ đủ ăn trở nên khánh kiệt… Họ, vì nhiều lý do khác nhau, khá nhiều trường hợp cả người thân cùng bệnh nhân chạy thận không về nhà mà ăn Tết luôn trong bệnh viện. Độ tuổi nào nên bổ sung nội tiết tố nữ. Các khoản tiền từ lì xì có thể hữu ích khi cô còn đang trong giai đoạn tìm việc. Hiểu lầm có thể được xóa bỏ dễ dàng bằng những sự quan tâm đúng thời điểm. Cho đến lúc này, mọi chuyện đều suôn sẻ: một đêm nữa trôi qua bình yên.

II. ĐOÀN ĐBQH QUẢNG TRỊ TẶNG QUÀ TẾT TẠI HUYỆN GIO LINH



Cặp đôi vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch dài ngày ở Mỹ. Có cả một gian hàng bày bán nón lá Việt Nam tạo điểm nhấn ngay từ đầu con phố. Ở thủ đô Sana’a của Yemen, đâu đâu cũng có thể nhìn thấy đàn ông đeo dao và những tác phẩm mô phỏng dao. Chương trình “Bánh chưng xanh” được Thành Đoàn Đà Nẵng duy trì hàng năm với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để gói bánh chưng tặng bệnh nhân, công nhân và người nghèo ăn Tết. Tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội- trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, ông Bùi Thành Nam- Tổng Giám đốc Công ty cho biết: để động viên công nhân nỗ lực thi đua, Công ty đã cải tiến công tác tiền lương, tiền thưởng cho người lao động. TS Nguyễn Hữu Tri, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Hành chính đánh giá đây là một đề xuất tích cực và cần được xem xét.



Với Thái Bình quê tôi, món quà rất hay được chọn tặng bạn bè, du khách phương xa là bánh cáy. Đặc biệt, tham dự chương trình Tết sum vầy năm nay, chị Loan cũng như nhiều công nhân khác được nhận những phần quà, phiếu mua hàng. Hiện nơi này có chức năng không gian dành cho các sáng tác đương đại, như các triển lãm, trình diễn, hội thảo, chiếu phim hay các chương trình giáo dục, cũng như các bộ sưu tập liên quan đến văn hóa Việt Nam. Ngày ra mắt gia đình, ánh mắt dò xét của mẹ tôi quét từ đôi giày tây mua ở vỉa hè của anh, cho đến chiếc áo sơ mi xoàng xỉnh.Trong các nhà màng, nhà lưới của gia đình có khoảng 20 loại rau như: Cải ngọt, cải xoăn, cà chua, đậu cu ve, xà lách, rau dền, mồng tơi, súp lơ. Trong công việc, bạn nên công tư phân mình hơn và không nên để cảm xúc lấn át quá nhiều.



III. 100 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn



Đứng đón khách mà ánh mắt anh cứ lia về món quà khiến tôi khá bực bội. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã trao quà mừng thọ cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý năm 2020. Nữ danh hài cũng cho hay, trước đây cô từng bị trộm lấy cắp thông tin và cà thẻ mất 300 USD. Có thức gì không vừa ý xin cũng rộng thứ cho…”- chủ bút Nam Phong “trải lòng”. Chi Cục trưởng Chi cục ATTP Hà Nội Trần Ngọc Tụ cho biết, dịp Tết năm nay, toàn TP thành lập hơn 1. Nhằm kỷ niệm ngày 10/2 sau khi.

 

Tại buổi lễ, thay mặt phía Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng đã trao cho Đại sứ Trung Quốc Hùng Ba số vật tư, trang thiết bị y tế gồm: Máy thở, quần áo sát khuẩn, găng tay và khẩu trang y tế với tổng trị giá 500. Đồng thời chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của dòng tranh truyền thống. Tại Chương trình “Tết sum vầy Canh Tý 2020”, LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng; LĐLĐ huyện Ea Kar trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao “Mái ấm công đoàn” trị giá 50 triệu đồng cho đoàn viên Nguyễn Văn Khoát, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần chăn nuôi CP; tổ chức chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng cho tất cả công nhân, lao động tham dự chương trình. Trong buổi lễ bàn giao nhà, các đơn vị và địa phương còn trao tặng nhiều phần quà, chúc mừng gia đình bà Đĩnh (xem ảnh). Lúc đi ngang qua anh, tôi chỉ nói có mấy câu, chẳng biết anh có nghĩ ngợi gì không. Quà Tết được bọc cẩn thận kỹ càng, chống nước.

Tiếp đó, tại huyện Hậu Lộc, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thưa ở thôn Trước (xã Phú Lộc); đối tượng nhiễm chất độc hóa học Trịnh Thị Thanh ở thôn Minh Thịnh (xã Minh Lộc); bệnh binh 2/4 Phạm Đức Chánh ở thôn Mỹ Thịnh (xã Hưng Lộc); mẹ liệt sĩ Đào Thị Nây ở thôn Đồng Thành (xã Đa Lộc) và thương binh 41% Đinh Kim Thôn, thôn Hữu Nghĩa (xã Xuân Lộc). TP Hồ Chí Minh nghiêm cấm tặng quà cho cấp trên trong dịp Tết nguyên đán 2020. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục đồng hành, gửi các đồng chí những món quà chân tình, thiết thực của Đảng bộ, nhân dân, doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn”. liên tục “lên kệ “ hoàng hóa các vùng miền trên địa bàn để đáp ứng kịp nhu cầu thị trường trong và ngoài tỉnh.

Danh ca Elton John đã chiến thắng tại hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất với ca khúc trong bộ phim "Rocketman" tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Những kế hoạch đó phải được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ trên địa bàn cả nước. Năm 2019 được xem là năm “ăn nên làm ra” của mẫu MPV đa dụng 7 chỗ Mitsubishi Xpander khi mẫu xe này lần lượt “vượt mặt” nhiều cái tên lâu năm trên thị trường như Toyota Innova hay Toyota Vios về doanh số. Phim truyện, Đạo diễn, Nam diễn viên chính. Được biết, sau single "Xuân về yêu thương", anh sẽ có sự kết hợp đặc biệt cùng Lam Trường và Phạm Quỳnh Anh trong một MV chung, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hấp dẫn với mức đầu tư cực khủng. Dẫu cho cuộc sống khó khăn, song nghị lực phi thường và tấm lòng nhân ái của cô ấy vẫn luôn ngời sáng”,.

 
------------------- ---------------------------