Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Địa Chỉ Chuyên Bán Kính Solex , Kính Chữ H Giá Chỉ 550k Bao Ship Toàn Quốc

Chuyến bán kínhSolex Cao Cấp tại hà nội
Tên Sản Phẩm : Kính Măt Nam Solex: giá 550.000 vnđ
Website :kinhmatnam.top
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387  Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín
-------------------------------------------------------------------

https://www.youtube.com/watch?v=zRo2Vw0RaF8
Các loại kính râm thời trang, đồng hồ thời trang, sang trọng được bán khá phố biến ở Hà Nội. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người lại có xu hướng hoài cổ, thích "xài" những chiếc kính cổđồng hồ nhật cũ độc đáo . Họ "săn lùng" cho bằng được những chiếc kính mà mình yêu thích. Song để mua được hàng "xịn" thì rất khó vì ngoài việc hàng có nhiều chủng loại thì giá cả của nó không hề rẻ vì có những chiếc kính cổ solex có giá lên đến hàng nghìn USD. Với mức giá đó thì chỉ dành cho những vị đại gia lắm tiền mới sẵn sàng chi trả cho 01 chiếc kính cổ , còn với anh em thu nhập thập niềm khao khát có được chiếc kính mình yêu thích đơn giản vì kiểu dáng của nó rất hợp với phong cách, khuân mặt của họ thì họ chỉ muốn có chiếc kính cổ Solex vừa tầm tiền mà vẫn thỏa mãn niềm đam mê. Chính vì vậy shop donghonam.top xin trân trọng giới thiệu với các bạn những mẫu kính cổ solex FAKE 1 cực đẹp, bề ngoài giống hàng xịn đến 99% chỉ khác là lớp mạ tĩnh điện chứ không phải mạ vàng 18k,24k mà giá siêu rẻ chỉ 550k/chiếc.
Mẫu 1: Kính cổ solex mắt quả trứng gọng vàng

Kính solex là sản phẩm kính cổ truyền thống và rất được ưa chuộng tại việt nam. Kính râm solex quả trứng loại cao cấp có xi vàng nhạt rất đẹp, mắt kính làm bằng thủy tinh, có màu xanh rêu, chi tiết hoàn thiện đẹp và sắc sảo hiếm thấy.



Kiểu dáng truyền thống phù hợp với đa số khuôn mặt



Mắt thủy tinh trong trẻo rất dịu, chi tiết hoàn thiện đẹp



Logo solex ở gọng kính



Mẫu 2: Kính cổ solex mắt tím gọng vàng

Kính solex mắt tím là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Rayban. Nó được rất nhiều các phi công, nghệ sĩ danh tiếng ưa chuộng.



Gọng kính được mạ vàng bóng loáng, tinh tế, săc nét toát nên vẻ thanh lịch, sang trọng và quý phái.



Mắt kính có lớp Váng dầu chống tia UV, cực tím khi đi nắng, Không đọng hơi nước


Gọng chiện logo của solex hoàn hảo



Mẫu 3: Kính cổ solex chữ H gọng vàng hồng

Kính solex là sản phẩm kính mắt cao cấp có xuất xứ Hồng Công, hàng về rất ít. Chất kính solex chữ H loại cao cấp rất đẹp, quang học chuẩn, lớp mạ vàng bền bỉ và đẹp, độ hoàn thiện và tinh xảo ở các chi tiết nhỏ cao hơn hẳn ( ốc 2 múi, mối hàn nhỏ, chốt bản lề khít…)



Gọng kính phủ lớp nhũ vàng bóng rất đẹp, gọng kim loại dạng phay xước tinh tế và đẳng cấp



Lớp váng dầu trên mắt kính solex H có tác dụng chống nước và hơi nước bám lại.Kính dùng ốc 2 múi đẳng cấp – chốt mắt kính khít và không lộ mỗi hàn.



Mẫu 4: Kính solex mắt khoan gọng nhỏ

Kính SOLEX mắt Khoan Gọng Nhỏ là mẫu kính mắt cổ kính nhất ,với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế ,gọng kính mắt chắc chắn sơn tĩnh điện mạ vàng nhạt 3 lớp rất bền bỉ và đẹp ,độ hoàn thiện các chi tiết kết nối làm nên một chiếc kính vô cùng mạnh mẻ cho người đeo.



kính mắt solex là sản phẩm kính mắt cao cấp có xuất xứ Hồng Công (không đối thủ, chỉ kém hàng Auth thôi) Giá đã siêu giảm chỉ còn 790k Chất kính solex loại cao cấp rất đẹp, quang học chuẩn, lớp mạ màu vàng nhạt rất bền bỉ và đẹp, độ hoàn thiện và tinh xảo ở các chi tiết nhỏ cao hơn hẳn Mắt kính solex loại cao cấp nâu trà rất phong cách và thời thượng.



Tròng kính chất liệu Polycacbonate + Chống tia cực tím chuẩn UV400, chống chói ánh nắng mặt trời.



Mấu 5: Kính solex gọng khoan mắt đen và mắt khói

Gọng kiếng đường nét tinh xảo đẹp mắt chất liệu NHỰA PE an toàn rất nhẹ và chắc chắn
- Phù hợp cho sinh hoạt ngoài trời, mix đồ thời trang, chống bụi nắng gió....
- Kiểu dáng đẹp thời trang cho nam và nữ

Tròng kính chất liệu Polycacbonate, Chống tia cực tím chuẩn UV400, chống chói ánh nắng mặt trời đeo không nhức mỏi mắt.



Có nhiều mẫu kính solex cho bạn lựa chọn phù hợp với khuôn mặt:

Từ kính solex màu nâu trà cao cấp dịu nhẹ, sang trọng cho đến kính solex màu xanh rêu phong cách



Mẫu 6: Kính solex mắt nhỏ xanh rêu

Kính solex mắt nhỏ xanh rêu là sản phẩm kính mắt cao cấp có xuất xứ Hồng Công (không đối thủ, chỉ kém hàng Auth thôi) Giá đã siêu giảm chỉ còn 550k Chất kính solex loại cao cấp rất đẹp, quang học chuẩn, lớp mạ màu vàng nhạt rất bền bỉ và đẹp, độ hoàn thiện và tinh xảo ở các chi tiết nhỏ cao hơn hẳn Mắt kính solex loại cao cấp nâu trà rất phong cách và thời thượng.



Lớp xi mạ màu vàng nhạt rất bóng và bền màu – ốc 2 múi đẳng cấp cố định mắt kính


Triện solex trên kính và gọng khắc sâu và nét



Bên cạnh việc ưu thích đồng hồ cổkính solex cổ nhiều anh em còn thích sưu tập điện thoại nokia cổ để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Shop donghonam.top sẽ đáp ứng tất cả nguyện vọng của quý anh chị em yêu đồ cổ.

Địa chỉ bán kính solex FAKE 1 cực đẹp, giá rẻ, uy tín tại Hà nội

donghonam.top  xin trân trọng giới thiệu một địa chỉ bán kính cổ solex FAKE 1 cực xịn và giá rẻ nhất Hà nội hiện nay tọa tại 77 Trung văn - Thanh xuân - Hà nội. Hotline 0902 277 552/097 901 3387 hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

Gía mỗi sản phẩm kính cổ solex FAKE 1 là 550.000VNĐ thất sự quá rẻ cho 01 sản phẩm chất lượng đến từ xứ sở paris  .

Với khách hàng ở xa chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh, giao hàng tân nơi trên toàn quốc. Qúy khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên hoàn toàn mua đúng sản phẩm chất lượng của shop chúng tôi.

Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài chia sẻ này. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm

Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số
-----------------o0o-------------------
090.2277.552 - 0979.013.387 
Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

 
------------------- ---------------------------