Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Điểm nhấn của vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe Honor Band 5

Honor vừa trình làng thế hệ vòng đeo tay thông minh mới nhất là Honor Band 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Sản phẩm thuộc phân khúc vòng đeo tay thông minh dưới một triệu đồng, đã mở bán Band 5 trên LazMall với mức giá 799.000 đồng, riêng trong ngày lễ hội mua sắm 9/9 sẽ có giá là 599.000 đồng. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm này.

polyad

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe thông minh Band 5 mới nhất của thương hiệu Honor.

Màn hình AMOLED

Honor Band 5 tích hợp màn hình màu kích thước 0.95 inch, độ phân giải 282ppi, sử dụng công nghệ AMOLED cho chất lượng hiển thị trung thực, rõ nét. Giao diện thân thiện người dùng với các biểu tượng trực quan, hiển thị tối đa 45 ký tự.

Ngoài ra, Band 5 còn sở hữu bộ sưu tập hình nền đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, dễ dàng thay đổi trực tiếp trên thiết bị.

Thời lượng pin

Sản phẩm vòng đeo tay thông minh Band 5 của Honor được tối ưu hóa phần mềm nên có thể sử dụng thoải mái 14 ngày chỉ với một lần sạc.

Theo dõi nhịp tim liên tục

Tính năng quan trọng của vòng đeo tay thông minh là theo dõi nhịp tim của người dùng. Honor Band 5 tích hợp công nghệ TrueSeen 3.0, sử dụng trí thông minh nhân tạo và công nghệ hồng ngoại đo nhịp tim liên tục.

polyad

Thiết bị hỗ trợ theo dõi nhịp tim liên tục không bị gián đoạn.

Trợ lý luyện tập và tư vấn sức khỏe thông minh

Thiết bị hỗ trợ mở rộng thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe đa dạng, phù hợp nhiều hình thức vận động và các môn thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo nói...

Ứng dụng Huawei TrueSleep (tải trên AppStore hoặc Google Play) theo dõi, phân tích theo thời gian thực nhịp tim và giấc ngủ của người dùng để đưa các lời khuyên chính xác.

Ngoài ra, Band 5 còn có tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu, đưa ra chỉ số SpO2 để cảnh báo máu thiếu oxy, từ đó giúp người dùng đưa những phương án xử lý kịp thời.

polyad

Honor Band 5 phù hợp với nhiều hình thức vận động với các môn thể thao khác nhau.

Nhận diện các kiểu bơi khác nhau

Honor Band 5 có khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 50m, hỗ trợ cảm biến 6 trục tự động nhận diện bốn kiểu bơi phổ biến như bơi tự do, bơi bướm, bơi ếch và bơi ngửa.

Ngoài ra, thiết bị còn có thể ghi lại tốc độ bơi, khoảng cách, lượng calo tiêu thụ, tính điểm SWOLF, đưa ra những thông số chính xác giúp người dùng phân tích nhằm cải thiện kỹ năng bơi, nâng cao thành tích tập luyện.

Honor Band 5 có thể chống nước ở độ sâu tối đa 50 m.

Honor Band 5 có thể chống nước ở độ sâu tối đa 50 m.

Honor Band 5 cũng hiển thị các chức năng cơ bản như thông báo tin nhắn, cuộc gọi tới, tìm điện thoại, chụp ảnh từ xa, có những tính năng thú vị khác như nhấc cổ tay để bật sáng màn hình hay lắc để đổi qua lại giữa các tính năng.

An Phạm

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------